Hè 2014 đang ghi nhận sự chuyển mình đáng kể của xu hướng du lịch kết hợp giữa biển và hoạt động mua sắm. Đó cũng là lý do giải thích vì sao các nước như Singapore, Thái Lan, Hồng Kông, Indonesia…đang dần trở thành điểm đến thu hút của mùa hè này.

Nhộn nhịp các bãi biển ngày hè

Thu Thu hút hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm, Sentosa biến hóa từ “hòn đảo chết” trở thành “thiên đường” của người Singapore với vô vàn chọn lựa giữa nghỉ dưỡng – vui chơi mạo hiểm – tắm biển và mua sắm. Nổi bật với đặc điểm nhân tạo, 3 bãi biển Siloso, Palawan và Tanjong thu hút du khách không chỉ bởi những bãi cát dài trắng mịn mà còn ở sự trong lành nhờ bàn tay chăm sóc của con người. 


Bãi biển nhân tạo siêu sạch với bãi cát trắng mịn tại Singapore.


Được biết đến như là trung tâm du lịch của bán đảo Hồng Kông, Vịnh nước cạn (Repulse Bay) trở nên hấp dẫn bởi biết chiều lòng du khách. Nếu muốn tắm biển đã có vịnh nước êm nhẹ và kín gió, nếu muốn khám phá ẩm thực du khách có thể ghé thăm các nhà hàng, quán cà phê xinh xắn ven biển. Ngoài ra, nếu muốn cắm trại, khu vực này cũng có sẵn bàn ghế và lò nướng để khách có thể tự tổ chức một tiệc BBQ lý thú.


Tuy nhiên, nếu nói về mức độ cuồng nhiệt của thành phố biển, Pattaya (Thái Lan) nổi lên như một cái tên sáng giá. Với các hoạt động vui chơi, sự kiện đầy sắc màu về đêm, Pattaya trở thành hòn đảo thiên đường miền nhiệt đới cho du khách quốc tế. Ngoài ra, hàng đêm nơi đây luôn có trình diễn ca múa nhạc, tạp kĩ độc nhất vô nhị của những nghệ sĩ chuyển giới tài năng.


Biển Pattaya (Thái Lan) luôn đông đúc du khách với nhiều hoạt động vui chơi.


Không náo nhiệt như những bãi biển trên, Bali (Indonesia) thu hút du khách nhờ sự yên bình của một hòn đảo lý tưởng cho nhu cầu nghỉ dưỡng sang trọng. Một khi đến Bali, du khách không chỉ được hít thở bầu không khí trong lành, hoang sơ mà còn được tiếp xúc với những nét văn hóa bản địa độc đáo hay “say” cùng vũ điệu Barong truyền thống sặc sỡ sắc màu.

Bùng nổ các hoạt động mua sắm


Từ nửa đầu tháng 6, các nước kể trên đã triển khai hàng loạt chương trình siêu khuyến mãi, ưu đãi cho nhiều các sản phẩm thời trang, điện tử, gia dụng… từ các nhãn hàng nội địa chất lượng cho đến các thương hiệu quốc tế đình đám.


Trung tâm thương mại Siam Paragon mở màn mùa sale ở Thái Lan.


Tại Thái Lan, kéo dài từ tháng 6 đến hết tháng 9, lễ hội mua sắm “Amazing Thailand Grand Sale 2014” sẽ được tổ chức tại các thành phố lớn như Bangkok, Phuket, Pattaya… Hòa mình trong sự kiện này, du khách nên ghé thăm Siam Paragon, nơi bày bán các mặt hàng “made in Thailand” chính gốc với giá chiết khấu lên đến 80%. Bên cạnh đó, nếu muốn mua đồ điện từ, đồ dùng gia đình, du khách đừng bỏ qua các khu chợ sỉ của Thái như Pratunam, Chatuchak, Bobe… để có thể trả giá và chọn mua mặt hàng ưng ý.


Bên cạnh đó, Hồng Kông sầm uất cũng gợi mở nhiều chọn lựa mua sắm thú vị. Với hàng loạt cửa hàng thời trang cao cấp tại khu The Landmark, du khách sẽ hoa mắt trước “rừng” các nhãn hàng nổi tiếng với mức giảm giá lên đến 70%. Ngoài ra, phố Lee Garden với các Outlet bán hàng đã qua mốt, qua mùa cũng có thể giúp bạn chọn vài món hàng thời trang ưng ý với mức giá rẻ đến bất ngờ. Hay khu Nathan, Stanley Market với nhiều mặt hàng đồ chơi trẻ em, thiết bị giải trí… cũng là những gợi ý đáng cân nhắc.


Khu phố Lee Garden với các dãy hàng outlet giúp bạn chọn hàng thời trang giá mềm.


Đặc biệt tại Singapore, du khách dễ dàng bắt gặp hàng dãy phố thời trang đồng loạt treo biển “On-sale”. Thậm chí ngay tại khu đại lộ Orchard, rất nhiều mặt hàng như quần áo, đồng hồ, trang sức,… cao cấp cũng được bán với mức giá tốt đến bất ngờ. Bên cạnh đó, với hơn 1.500 cửa hàng miễn thuế tiện dụng, Singapore sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm của du khách mà không phải tốn thuế, chỉ với hóa đơn từ 100 dollar Singapore.

“Đi chợ” châu Á cùng FIDITOUR


Trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi “Rực rỡ hè 2014” của hãng lữ hành FIDITOUR, các đường tour kết hợp du lịch và mua sắm đang có mức giá rất tốt. Việc nô đùa thoải mái trên các bãi biển đẹp và thỏa sức “đi chợ” vòng quanh châu Á hoàn toàn nằm trong tầm tay của du khách.


Cùng FIDITOUR “săn” hàng thời trang khắp châu Á hè này.

Các tour tham khảo:

Thailand (Bangkok - Pattaya) - Tặng vé Cookin Nanta Show 6N KH 28/7; 5/8; 29/8 giá trọn gói từ 6.990.000 đồng/khách.
Tùy theo từng tour, du khách còn được tặng vé vào vườn trái cây Supattraland, tiệc buffet tại Baiyo –Sky, vé xem buổi biểu diễn Cookin’ Nanta, Muay Thái miễn phí.

Liên hệ: 08-39141414 – Ext: 122.

Singapore (Sentosa) - Garden by the bay 4N KH 7/8; 14/8 giá trọn gói từ 9.350.000 đồng/khách.

Liên hệ: 08-39141414 – Ext: 316

Malaysia – Singapore (Universal) 6N KH 5/8 giá trọn gói từ 14.900.000 đồng/khách.

Liên hệ: 08-39141414 – Ext: 316

Hongkong - Bảo tàng sáp - Đại Nhĩ Sơn - Công viên Hải Dương 5N KH 8/08 giá trọn gói từ 18.125.000 đồng/khách.

Liên hệ: 08-39141414 – Ext: 124

Indonesia (Bali Denpasar) 4N KH 30/8 giá trọn gói từ 19.690.000 đồng/khách.

Liên hệ

Công ty FIDITOUR 129 Nguyễn Huệ, Q.1, Tp HCM – Web: www.fiditour.com - ĐT: 08-39141414.

1 comments: