Hàng triệu du khách khắp thế giới đã tham gia bình chọn nên danh sách 25 điểm đến đáng ao ước của họ trong năm nay thông qua trang du lịch hàng đầu thế giới TripAdvisor. Và Business Insider, tờ báo điện tử dành cho doanh nhân Mỹ, đã sử dụng danh sách này như bảng đề cử về các điểm đến mà du khách nên ghé thăm một lần trong đời.


Istanbul – Vùng đất giao thoa giữa 2 nền văn minh Á – Âu.


“Con rồng” châu Á - nơi có nhiều điểm đến quyến rũ nhất

Một bất ngờ khá thú vị là trong số những điểm đến đẹp nhất được bình chọn, châu Á nắm trong tay 6 đề cử với những vị trí quan trọng, chứng tỏ nơi đây luôn là điểm đến hấp dẫn du khách quốc tế. Là châu lục rộng lớn nhất, nổi tiếng về việc sở hữu các bãi biển nhiệt đới đẹp tựa thiên đường, kết hợp với cảnh quan cao nguyen, núi rừng hùng vĩ và nhất là các giá trị lịch sử, văn hóa độc đáo… châu Á luôn là cái tên gợi lên những sắc thái huyền bí, trí tưởng tượng và cảm hứng khám phá bất tận. Có thể kể đến như Dubai, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Cambodia… Bên cạnh đó, châu Á còn có những điểm đến mới nhanh chóng trở thành hiện tượng du lịch như Bhutan, Tây Tạng – những vùng đất cao quyến rũ với vẻ đẹp thuần khiết và yên bình.


Chiêm ngưỡng những tòa nhà vượt trên mây ở Dubai


Bắc Âu - sự lựa chọn mang hơi thở lãng mạn

Cổ kính với những thành phố nổi tiếng mang đến sự lãng mạn và chất chiêm nghiệm, đến châu Âu là mục tiêu mong muốn của nhiều du khách khắp thế giới. Châu Âu đẹp mê hồn với “cung đường vàng” nước Nga; lãng mạn với những khúc ca opera bất hủ khi xuôi dòng sông Seine nước Pháp; say đắm trong vũ điệu Flamenco ở Tây Ban Nha; chiêm ngưỡng dấu tích tuyệt tác của đế chế La Mã cổ đại ở Ý; ngắm nhìn nước Anh qua lăng kính hoàng gia tôn nghiêm và đặc biệt là ghé thăm đất nước Thổ Nhĩ Kỳ - nơi hai châu lục Á – Âu hòa quyện tạo nên sự kết hợp độc đáo trong văn hóa, lịch sử, kiến trúc cho quốc gia ven Địa Trung Hải. Đó là lí do vì sao các đại diện châu Âu chiếm phần lớn vị trí trong danh sách các điểm du lịch ao ước của các lữ khách sành điệu.


Sông Seine – biểu tượng mang hơi thở lãng mạn trên đất Pháp


Nam Phi, Kenya, Morocco…đại diện cho sự hoang dã và bí ẩn của lục địa đen

Trái ngược với sự phồn vinh của đô thị châu Âu hay sôi động như các quốc gia châu Á, những tên tuổi châu Phi tỏ ra mạnh mẽ với ưu điểm vượt trội về thiên nhiên hoang dã kỳ thú, sống động cùng hệ sinh thái đa dạng, quý hiếm. Chỉ tại Nam Phi, Kenya, du khách mới có cơ hội nhìn tận mắt, sờ tận tay những loài thú vùng thảo nguyên như ngựa vằn, linh dương, tê giác…; hóa thân thành những cư dân sa mạc sống trong các ngôi nhà đất đỏ ven đồi và cưỡi lạc đà tại Morocco hay trải nghiệm sự xa hoa trên bãi biển thiên đường duy nhất ở lục địa đen trên đảo quốc Mauritius.


Thiên nhiên hoang dã đầy ấn tượng ở Kenya


Những hành trình đi khắp năm châu

Với phương châm “không ngừng đổi mới”, hãng lữ hành FIDITOUR tiên phong trong việc khai thác các đường tour hay, độc đáo bắt kịp xu hướng thế giới, kết hợp với chất lượng dịch vụ được kiểm soát chặt chẽ để mang đến cho người Việt những đường tour chuẩn mực quốc tế. Ngoài ra, FIDITOUR còn sẵn sàng tư vấn và thiết kế các hành trình riêng, theo những nhu cầu đặc biệt của từng nhóm khách hàng. Không chỉ vậy, một khi chọn FIDITOUR là người bạn đồng hành trong mùa hè này, du khách còn được tham gia chương trình khuyến mại “Rực rỡ hè 2014” với 20 cơ hội trúng thưởng chuyến du ngoạn ý nghĩa đến vùng đất đẹp ở nơi địa đầu tổ quốc – miền rẻo cao Tây Bắc.


Đi khắp năm châu cùng FIDITOUR với cơ hội trúng thưởng lớn mùa hè.


Cùng tham khảo những hành trình thú vị và lên kế hoạch du lịch từ bây giờ:




Trích lược 10 điểm đến được bình chọn hấp dẫn nhất hành tinh theo TripAdvisor:
10. Thượng Hải – Trung Quốc
9. Siem Reap – Campuchia
8. Hà Nội – Việt Nam
7. Paris – Pháp
6. Marrakech – Morocco
5. Prague – Cộng hòa Czech
4. Bắc Kinh – Trung Quốc
3. London – Anh
2. Rome – Ý
1. Istanbul – Thổ Nhĩ Kỳ.

Liên hệ: Công ty FIDITOUR: 129 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, Tp HCM – Website www.fiditour.com – ĐT: 08-39141414.

1 comments: