Newark, New Jersey là nơi du khách cảm thấy ít được chào đón nhất trong khi Charleston, South Carolina lại luôn mở rộng cửa chào đón mọi người.

Xem thêm: Khách sạn ăn theo '50 Sắc thái' ở Tây Ban Nha / Những thành phố có nguy cơ chìm trong nước biển

Trang Conde Nast Traveler vừa công bố danh sách những thành phố kém thân thiện và thân thiện nhất nước Mỹ, dựa trên bình chọn của độc giả, khách du lịch.

1. Newark, New Jersey


Newark là một trong những trung tâm về giao thông vận tải đường biển, hàng không, đường sắt của nước Mỹ và là thành phố đông dân nhất của bang New Jersey. Tuy phát triển rực rỡ về mặt kinh tế, Newark lại là cái tên được "vinh danh" tới hai lần cho hạng mục: thành phố kém thân thiện nhất.


Năm 2013, Newark là thành phố ít thân thiện nhất thế giới, năm nay nó đứng ở vị trí số 1 của nước Mỹ.


2. Oakland, California


Là thành phố cảng nằm ở bờ tây của bang California, Oakland cũng đồng thời là trung tâm giao thông, thương mại lớn trong khu vực. Tuy vậy đối với nhiều khách du lịch, đây là một thành phố không mấy thân thiện.


Oakland ồn ào nhưng đôi khi cũng khiến du khách cảm thấy cô độc.


3. Hartford, Connecticut


Dù đã "cố gắng đưa mình ra khỏi tình trạng suy thoái từ những năm 1980", những nỗ lực của người dân ở thành phố vẫn chưa thành công. Hiện tại, thành phố đứng thứ ba trong bảng xếp hạng những điểm đến thiếu thân thiện nhất nước Mỹ.


Thành phố này tuy xinh đẹp nhưng lại không nhận được nhiều cảm tình từ người du lịch.


4. Atlantic City, New Jersey


Atlantic là thành phố nghỉ dưỡng thú vị với những sòng bài, bãi biển xinh đẹp. Dù được thiên nhiên ưu đãi, thành phố này vẫn không nhận được nhiều cảm tình của du khách.


Thành phố có nhiều điểm đến vui chơi, giải trí.


5. New Haven, Connecticut


Thành phố này có thể là một trong những điểm đến mơ ước của sinh viên trên toàn thế giới, khi nó là nơi mà đại học Yale lừng danh "đóng quân". Tuy nhiên Yale lừng lẫy thế giới cũng không giúp nơi đây trở thành điểm đến thân thiện nhất trong mắt du khách và New Haven vẫn nằm trong top 5 thành phố ít thân thiện nhất theo bình chọn của Conde Nast Traveler.


New Heaven có đại học Yale danh giá.

Theo vnexpress

1 comments: